Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

khám bệnh viêm cổ tử cung ở đâu tốt nhất?

Bệnh nhân viêm cổ tử cung có nguy cơ mắc bệnh ung thư cổ tử cung cao hơn người bình thường là 7 lần. Nếu không điều trị kịp thời sẽ rất dễ biến chứng như: Polyp cổ tử cung, nứt, viêm nội mạc tử cung, viêm vùng chậu… Vì thế, chị em cần đi khám bệnh phụ khoa định kì để nhanh chóng phát hiện bệnh

Khi đã phát hiện bệnh, bạn cần gặp bác sĩ để chẩn đoán bệnh. Tuy nhiên chị em không biết địa chỉ nào khám bệnh viêm cổ tử cung ở đâu tốt nhất?

Lộ tuyến cổ tử cung nếu nhỏ hơn 0,5cm có thể hy vọng tự khỏi còn lộ tuyến rộng hơn thì không có thuốc gì chữa khỏi được. Chỉ có thể hủy lộ tuyến bằng các phương pháp tiểu phẫu như đốt điện, laze, điện đông, áp lạnh. Nhưng hiện nay các phương pháp truyền thống này thời gian điều trị kéo dài mà hiệu quả không cao.

viêm cổ tử cung

Hiên nay phương pháp tốt và an toàn nhất để điều trị Viêm cổ tử cung đó là sử dụng kỹ thuật dao LEEP. Phương pháp này dựa trên nguyên lý sóng điện từ, phát điện cực tới tận tế bào, dùng nguồn năng lượng điện đốt nóng tập trung vào ổ bệnh.

Quy trình của phương pháp này là cắt bỏ nón mô từ cổ tử cung bằng dao lạnh, phá hủy mô bằng lase, cắt bỏ nón mô bằng laser để loại bỏ các mô bất thường hoặc tiền ung thư của cổ tử cung. Theo các thống kê cho thấy hiệu quả mà phương pháp này mang lại là khoảng 90%.

Bạn có thể kết hợp sử dụng thuốc để có kết quả tốt nhất nhưng không nên tự ý mua thuốc về dùng nếu không sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ sinh sản và chu kỳ kinh nguyệt của bạn vì vậy cần phải có sự hướng dẫn của bác sĩ.

Biểu hiên của viêm cổ tử cung


Khi thấy vùng kín có các dấu hiệu như ra nhiều, huyết trắng có màu đục sữa, dính bệt thành từng mảng, có thể có mùi hôi hoặc không... Hãy đến khám phụ khoa để được phát hiện sớm và điều trị dứt điểm triệu chứng viêm nhiễm của căn bệnh này.

Bác sĩ Bạch Vân chuyên ngoại khoa phòng khám đa khoa 3 tháng 2 cho biết việc điều trị viêm cổ tử cung trước hết phải xác định được mầm bệnh, nguyên nhân gây viêm. Cách thức điều trị chủ yếu là điều trị nội khoa (tương tự viêm âm đạo), một số trường hợp có lộ tuyến cổ tử cung thì điều trị đốt điện, khoét chóp.

bệnh cổ tử cung

Nếu không điều trị, viêm cổ tử cung sẽ ảnh hưởng đấn sinh đẻ, nhất là khi sinh vì cổ tử cung khó giãn nở và không mở được hết để thai lọt ra. Ngoài ra, viêm cổ tử cung lộ tuyến cũng có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung. Do vậy bạn nên điều trị sớm và triệt để.

Sau mỗi lần điều trị, nếu kết quả tốt hay xấu cũng nên đến các cơ sở y tế gần nhất xét nghiệm khí hư. Nếu sau 3 tháng không phát hiện nấm thì là bệnh đã khỏi. Nếu vẫn còn chưa khỏi, nên kiên trì điều trị tiếp.

Chị em có thể đến khám và điều trị tại các bệnh viện chuyên phụ khoa, cơ sở y tế chuyên khoa, trang thiết bị đầy đủ để tiến hành điều trị bệnh viêm cổ tử cung. Lưu ý tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

Ngoài ra bạn có thể kiểm tra ở một bệnh viện như hung vương, từ dũ, phòng khám đa khoa 3 tháng 2 vv… Chúc bạn có một sức khẻo tốt

Bài viết liên quan:



Với những thông tin trên nếu bạn còn thắc mắc.Bạn có thể nhấp vào nút Tư Vấn Online bên dưới hoặc gọi số (08) 3960 9999 để được tư vấn thêm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét