Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Cách định giá chữa bệnh viêm cổ tử cung

Hiện nay do điều kiện tài chính không ổn định nên nhiểu bạn trẽ bị bệnh phụ khoa không giám đi khám chữa cũng như điều trị bệnh. Theo thống kê thì tỉ lệ những người mắc bệnh là hơn 50% ở những phụ nữ trong độ tuổi từ 20 – 50. Tỉ lệ mắc bệnh này ở phụ nữ đã có con là 90 – 95 % điều này có nghĩa là trừ một số ít những phụ nữ ra còn lại rất dễ mắc bệnh này.

Bệnh viêm cổ tử cung có nguy hiểm không, chi phí chữa trị là bao nhiêu, thời gian bao lâu và có hiệu quả không? Là câu hỏi được nhiều bạn trẽ quan tâm nhất. Bên cạnh đó chúng ta còn phải chọn lựa nơi khám chưa bệnh uy tín và an toàn.
giá chữa bệnh viêm cổ tử cung

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu các vấn đề này qua các trường hợp sau.


Tôi đi khám thì bác sĩ kết luận bị Viêm lộ tuyến cổ tử cung nhưng hiện nay do điều kiện tài chính không có nên tôi không điều trị được xin hỏi các bác sĩ chữa bệnh này hết bao nhiêu tiền để tôi có thể chuẩn bị trước. (Bạn Duyên - 31 tuổi HCM)

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung chỉ là tổn thương lành tính. Tuy nhiên, viêm lộ tuyến cổ tử cung vẫn có thể gây nhiều nguy hại cho chị em phụ nữ nếu không được điều trị kịp thời.

Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung liên quan đến từng giai đoạn mắc bệnh, tùy theo thể trạng và tình trạng bệnh lý cụ thể của từng bệnh nhân, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị cụ thể đối với từng bệnh nhân và chi phí điều trị sẽ phụ thuộc vào từng phương pháp đó.

Có rất nhiều Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung như: dùng thuốc, vật lý trị liệu, còn có phẫu thuật cắt bỏ tử cung…vv, mỗi loại điều trị đều có phí khác nhau. Tình hình bệnh không giống nhau thì các chuyên gia sẽ khuyên nên dung các liệu pháp khác nhau.

Thường thì Viêm lộ tuyến cổ tử cung ở mức độ nhẹ có thể chọn phương pháp điều trị hết viêm bằng đặt thuốc âm đạo và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Nếu tế bào cổ tử cung không có bất thường. Điều trị bằng phương pháp cắt đốt điện cao tần mang lại hiệu quả cao, bệnh hồi phục nhanh sau khi điều trị, do đó  giảm được chi phí điều trị.

Hãy cùng so sánh chi phí, thời gian, phương pháp và sau điều trị của một số bệnh viện và phòng khám.


+ Chi phí điều trị tại phòng khám và bệnh viện thường có sự chênh lệch nhau. Phòng khám sẽ có giá hơn bệnh viện. Nhưng bên cạnh đó dịch vụ của phòng khám bao giờ cũng tốt hơn bệnh viện rất nhiều lần. Thời gian chờ đợi tại bệnh viện là rất lâu bởi vì thông thường các bệnh viện lớn bao giờ cũng quá tải.

+ Phương pháp điều trị tại phòng khám và bệnh viện đều giống nhau.

+ Sau điều trị: Thông thường tại các bệnh viện lớn thì điều này không được quan tâm vì số lương bệnh nhân quá nhiều. Ai quan tâm đến sức khẻo của mình thì tái khám còn không thì thôi. Nhưng tại phòng khám thì khác, sau khi chữa trị tại đây chúng ta thường được sự quan tâm từ bộ phận chăm sóc khách hàng và bác sĩ. Bởi vì dịch vụ ở đây rất tốt.

bệnh viêm cổ tử cung

+ Điều làm tôi hài lòng nhất ở phòng khám là sự nhiệt tình tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên. Họ luôn cư xử đúng mực và rất quan tâm đến mình. Còn ngược lại khi đi khám từ bệnh viện thì chúng ta hay nhận được những cái cấu gắt từ y tá bác sĩ.

+ Chúng ta bỏ tiền để mua lại sự vui vẽ hài lòng, điều này rất quan trọng cho bệnh nhân. Tâm lý thoải mái thì bệnh sẽ khỏi rất nhanh.

+ Điển hình là chị My 25 tuổi Đồng Nai. Chị có chia sẽ sau khi đi khám tại phòng khám đa khoa 3 tháng 2 chị đã hoàn toàn khỏi bệnh bên cạnh đó chị còn rất hài lòng với dịch vụ tại đây. Bác sĩ và đội ngũ nhân viên rất chu đáo tận tâm với chị.

+ Chị Hồng 26 tuổi sống tại Quận 12 đi khám tại bệnh viện, Sau khi điều trị tại đây chị đã rất bức xúc vì cung cách phục vụ của y tá. Họ luôn khó chịu với chị mỗi khi chị hỏi bất kỳ vấn đề nào chưa biết. Nhưng chị cũng đã khỏi bệnh sau một thời gian điều trị bệnh viêm cổ tử cung khá lâu và sau đó chị bị tái phát vì không đi tái khám.

+ Qua một số trường hợp bên trên chúng ta có thể thấy được phương pháp điều trị đúng cách rất quan trọng nhưng chúng ta cũng không nên chủ quan vì thời gian sau khi điều trị là rất quan trọng. Nó liên quan đến bệnh có thể khỏi hoàn toàn hay là bị tái phát và dẫn đến các biến chứng khác.

Tôi mong các bạn nữ hãy chọn cho mình một nơi khám chữa bệnh an toàn uy tín, và phù hợp với túi tiền của mỗi người. Chúc mọi người có một sức khẻo tốt


Với những thông tin trên nếu bạn còn thắc mắc.Bạn có thể nhấp vào nút Tư Vấn Online bên dưới hoặc gọi số (08) 3960 9999 để được tư vấn thêm.

lien-he-online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét