Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở thành phố hồ chí minh

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở thành phố HCM uy tín như bệnh viện từ vũ, hung vương… Mà điển hình là phòng khám đa khoa 3 tháng 2 là một dẫn chứng cụ thể. Với việc áp dụng kĩ thuật cắt, đốt điện cao tần trong quá trình điều trị. Phòng khám đã mang lại sự tự tin và nâng cao chất lượng cuộc sống cho chị em.
Phòng khám của chúng tôi vượt trội về chi phí điều trị, thời gian điều trị, các phương pháp điều trị và sau khi điều trị.

- Chi phí điều trị: Chúng tôi luôn đặt vấn đề này lên hàng đầu, đối với các trường hợp khác nhau thì sẽ có các mức giá khác nhau và cần căn cứ vào tình hình mỗi người để đưa ra mức giá, thêm vào đó là sử dụng thuốc. Các khoản thu phí của chúng tôi thường tuân thủ theo quy định của cục thẩm định giá cả Việt Nam, sở y tế thành phố Hồ Chí Minh, bộ y tế. Ngoài ra, bản thân phòng khám cũng có những yêu cầu riêng của mình, thực hiện chế độ thu phí công khai, có phiếu thu đầy đủ rõ ràng.

- Thời gian điều trị: Phòng khám chúng tôi với trang thiết bị điều trị hiện đại giúp bệnh nhân rút ngắn thời gian điều trị khả năng hồi phục nhanh hơn, nhằm đảm bảo cho bệnh nhân sớm khỏi bệnh. Các bác sĩ của chúng tôi luôn kiểm tra chính xác trước khi đưa ra phương án điều trị, như vậy mới đảm bảo được lợi ích tốt nhất cho bệnh nhân, đó là tít kiệm thời gian, tiết kiêm chi phí nhanh chóng khỏi bệnh.
- Phương pháp điều trị: Công nghệ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung không đau của phòng khám đa khoa 3 tháng 2 là phương pháp không đau an toàn, tiên tiến nhất hiện nay. Quá trình thủ thuật tiến hành dưới sự giám sát nghiêm ngặt của hệ thống giám sát, là công nghệ được tin dùng nhất hiện nay. Kỹ thuật này sử dụng các công nghệ như đốt, áp lạnh, Leep, định vị chính xác chỗ bị viêm nhiễm, ung thư, có tác dụng phòng tránh các hiện tượng thủng tử cung, tàn dư và mất nhiều máu, không đau, an toàn , nhanh chóng, ít tổn hại đến tử cung, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản công việc và học tập.

- Sau điều trị: Đa số các bệnh nhân khi điều trị tại phòng phòng đa khoa 3 tháng 2 đều khỏi dứt điểm và không bị tái phát. Sau khi điều trị tại phòng khám của chúng tôi các bác sĩ luôn luôn theo dõi thăm khám và gọi điện hỏi thăm để biết tiến triển của bệnh nhân đó. Khi có bất kì các dấu hiệu khác chúng tôi sẽ chữa trị ngay và không để có các biến chứng nào xảy ra. Đó là lý lo hơn 95% bệnh nhân đến với phòng khám của chúng tôi đã khỏi hoàn toàn và không bị tái phát.
Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa đã trở nên quá quen thuộc với chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Tuy nhiên, biết về bệnh và hiểu rõ về bệnh không lại là chuyện hoàn toàn khác nhau. Hầu hết chị em chưa có nhiều kiến thức về viêm lộ tuyến cổ tử cung hoặc nếu có cũng không đầy đủ khiến người bệnh hiểu sai, xử lý bệnh sai gây nên những biến chứng khôn lường.

Thông thường, triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung bao gồm những dấu hiệu cơ bản như sau: Khí hư ra nhiều một cách bất thường, có thể có màu trắng đục, dính từng mảng, đôi lúc có mùi hôi hoặc có màu vàng xanh, loãng, có bọt, với số lượng nhiều...Âm đạo ngứa rát, đau khi giao hợp, trường hợp bệnh nặng có thể gây xuất huyết nhẹ sau giao hợp.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa 3 tháng 2 Hồ Chí Minh đang là một trong những cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung, khám, tư vấn và điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hồ Chí Minh nói riêng hiệu quả, uy tín. Phòng khám không chỉ chú trọng đầu tư vào nguồn lực con người mà còn đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại. Máy cắt đốt điện cao tần là một trong những phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả mà phòng khám hiện đang áp dụng, mang lại sự tự tin cho biết bao chị em.

Máy cắt đốt điện cao tần là kỹ thuật sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ (đốt, cắt) những tổn thương viêm, vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư mà không gây chảy máu. Kỹ thuật này có độ an toàn cao, hiệu quả, không đau, không cần nằm viện, ít tái phát, sớm ổn định.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề: “Địa chỉ chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở Hồ Chí Minh” nêu trên hãy nhấp chọn tư vấn trực tuyến hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 3960 9999 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí. Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Bạn cần biết thêm:
Nguyên nhân bệnh cổ tử cung
Dấu hiệu bệnh cổ tử cung
Phương pháp phòng và điều trị cổ tử cung
Biến chứng bệnh cổ tử cung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét