Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Biến chứng bệnh cổ tử cung

Bệnh về cổ tử cung thì có nhiều dạng, nhiều loại, nhiều nguyên nhân gây bệnh cổ tử cung nhưng nếu không điều trị kịp thời thì đều dẫn đến nhiều biến chứng khác nhau.

Mốt số biến chứng của bệnh cổ cung:

- Hiếm muộn, vô sinh
- Tăng tỷ lệ mắc ung thư cổ tử cung khá cao


- Lộ tuyến cổ tử cung có thể đẩy nhanh sự phát triển của vi khuẩn ở cổ tử cung, vì đây là vị trí ưa thích để một số vi khuẩn tấn công như trùng roi âm đạo, nấm, tạp khuẩn hoặc các tác nhân lây qua đường tình dục khác... Đây có thể là các tác nhân chính gây viêm cổ tử cung, sau đó viêm ngược dòng lên, gây viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung…
- viêm loét cổ tử cung: 33% nữ giới ở nước ta mắc bệnh viêm cổ tử cung ở những mức độ khác nhau. Ở các phòng khám phụ khoa, bệnh viêm cổ tử cung chiếm đến 40%, trong đó, tuyệt đại đa số đã chuyển biến thành viêm loét cổ tử cung.
Trên đây là một số tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa 3 tháng 2 cho chúng ta biết về các biến chứng bệnh cổ tử cung. Nếu bạn muốn biết rõ hơn nguyên nhân dấu hiệu của bệnh hãy bấm vào tư vấn trực tuyến của chúng tôi. Các bác sĩ sẽ giúp bạn tư vấn cụ thể hơn. Chúng tôi đảm bảo thông tin của bạn là tuyệt mật và an toàn tuyệt đối.

Bạn cần biết:
Nguyên nhân bệnh cổ tử cung
- Dấu hiệu bệnh cổ tử cung
- Phương pháp phòng và điều trị cổ tử cung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét